Chiêm Tinh - Cung Hoàng Đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 25/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Hãy vui vẻ

Minh Anh - 25/06/2022 08:57 GMT+7

Tử vi Thứ 7 ngày 25/6/2022 của 12 cung hoàng đạo, hãy vui vẻ, tham gia cùng những người khiến bạn cười và thả mình vào bầu không khí tích cực.

Tử vi Thứ 7 ngày 25/6/2022 của 12 cung hoàng đạo

1. Bạch Dương

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022

Mọi thứ không có gì là trì trệ vào lúc này và ngay cả khi bạn muốn lấy một chút bình tĩnh, điều đó sẽ không dễ dàng với tất cả những điều bất ngờ đang diễn ra xung quanh bạn. Có cơ hội tốt hơn để duy trì năng lượng thông qua thiền định, cô độc và dành thời gian cho bất kỳ hình thức chăm sóc bản thân nào.

Nếu bạn phải là một thành viên của một nhóm lớn, bạn cần có ranh giới rõ ràng và có thể tỏ ra gắt gỏng hoặc xa cách với những người không hiểu cốt lõi cảm xúc của bạn.

2. Kim Ngưu

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-1

The Kiss có ít album phòng thu hơn so với các bản tổng hợp hit lớn nhất. Bạn có thể đưa ra thông tin về quá khứ của mình, nhưng sẽ mang tính xây dựng hơn nếu bạn xử lý thời điểm này đúng lúc và thể hiện bạn là ai của ngày hôm nay. Những từ và lựa chọn mới sắp có hiệu quả nếu bạn bỏ qua lịch sử của chính mình.

Thời điểm là thích hợp để tận hưởng nó, ngay cả khi điều này có nghĩa là bạn phải xa rời một số nhân vật quan trọng và những nỗ lực chuyên nghiệp. Hãy dành thời gian của bạn với niềm tin vào tốc độ đến một cách tự nhiên.

3. Song Tử

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-2

Bạn sẵn sàng thể hiện một hình ảnh nào đó, nhưng chỉ khi nó phù hợp với tính cách thật của bạn. Không có ích gì khi bạn cố gắng trở thành một điều gì đó mà bạn không phải như vậy, đặc biệt là với những người không thể hiện sự đồng cảm và sự công nhận cơ bản cần thiết để tiến hành một cuộc tiếp xúc bình thường.

Xung đột mang tính xây dựng có thể đẩy bạn ra khỏi vùng thoải mái và đến một bầu không khí tốt hơn nhiều so với xung đột mà bạn đã ở trong một thời gian. Đừng từ bỏ khi bạn bị thách thức để đối mặt với vấn đề.

4. Tử vi Thứ 7 ngày 25/6/2022: Cự Giải

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-3

Bạn không biết mình có đủ thời gian hay không và liệu bạn có đủ tập trung để đáp ứng thời hạn hay không, nhưng bạn chắc chắn rằng mình đã ưu tiên tốt và không có tình trạng khó xử về một số sự chậm trễ của mình. Hãy dành một chút thời gian để hít thở, một lần nữa nhắc nhở bản thân rằng bạn không cần phải vội vàng quá nhiều để tạo ra vẻ đẹp và sự bình yên trong cuộc sống của bạn.

Hãy vui vẻ, tham gia cùng những người khiến bạn cười và thả mình vào bầu không khí tích cực trong môi trường xung quanh hàng ngày, nhà riêng hoặc nơi làm việc của bạn. Bạn cần có sự lạc quan và thái độ sống tích cực.

5. Sư Tử

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-4

Cuốn sách đắt nhất thế giới là Codex Leicester của Da Vinci. Những gì bạn biết về những thứ có giá trị xung quanh bạn sẽ không đủ trong ngày hôm nay, hãy biết rằng bạn cũng cần được đánh giá cao và đánh giá lại. Có điều gì đó đã xảy ra trong quá khứ và bạn cảm thấy thôi thúc phải làm mọi thứ đúng vào thời điểm này.

Sự tự tôn và giá trị bản thân nên đi đôi với nhau mặc dù chúng không phải lúc nào cũng kết hợp tốt như bạn có thể dự đoán. Hãy để thế giới vật chất và những người khác khen thưởng và chứng thực cho bạn những điều mà bạn đã tự hào.

6. Xử Nữ

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-5

Bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ để bắt kịp những phần của bản thân đang chạy quá xa phía trước. Bạn không muốn mất đi tính cách nhất quán và toàn diện của mình trong khi cố gắng chăm sóc từng chi tiết nhỏ nhất xuất hiện trên con đường của bạn khi bạn di chuyển.

Hãy làm những gì được mong đợi, nhưng đừng vượt quá giới hạn sinh lý học của riêng bạn và những ranh giới đến một cách tự nhiên. Bạn có tốc độ của bạn, phẩm chất của bạn và những thiếu sót của bạn, và cả hai đều có giá trị và được tôn trọng. Hãy tiếp tục phát triển một cách tự tin.

7. Tử vi Thứ 7 ngày 25/6/2022: Thiên Bình

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-6

Bạn muốn thay đổi và làm điều gì đó vui vẻ, ngay cả khi điều này có vẻ hời hợt với người đứng trước mặt bạn. Tình yêu được chia sẻ và nói ra một cách tự do, vì vậy đừng lãng phí cơ hội của bạn để kết nối và cảm nhận dòng cảm xúc muốn được chia sẻ với một người thấu hiểu.

Thể hiện bản thân, những hiểu biết và suy nghĩ của bạn, lắng nghe phản hồi và phản ứng của chính bạn với nó. Thế giới bên trong cũng có nhiều câu trả lời như thế giới bên ngoài.

8. Thiên Yết

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-7

Những người hoạt động thể chất nhiều hơn có sự suy giảm nhận thức chậm hơn theo tuổi tác. Cân nhắc làm những việc giúp bạn khỏe mạnh hơn, bất chấp khuynh hướng tự hủy hoại bản thân tiềm ẩn mà bạn có thể cảm thấy tràn ngập cổng ngày hôm nay. Một số người dựa vào bạn để đảm nhận trách nhiệm mà không thực sự là của bạn để yêu cầu.

Cố gắng hết sức và trở thành người bạn muốn trở thành nhưng cố gắng đừng làm như vậy để được sự chấp thuận hoặc xác nhận của bất kỳ ai. Bạn bắt buộc phải sống theo kỳ vọng của chính mình, đồng thời chăm sóc tốt cho cơ thể và tâm hồn của mình trong quá trình này.

9. Nhân Mã

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-8

Thiệt hại đã xảy ra bởi khoảng cách do người khác khiêu khích, và bạn không biết phải làm gì với tất cả những cảm xúc đã hình thành trong bạn trong thời gian này. Hãy dịu dàng với bản thân nhất có thể, để lại những kỳ vọng thô bạo vào thời điểm khác.

Không nên đối thoại nội tâm quá nhanh ngay bây giờ và nếu tình yêu đã gõ cửa, bạn nên mở chúng một cách thận trọng và nhẹ nhàng khi bạn cảm thấy cần thiết.

10. Ma Kết

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-9

Không có cách nào để giả vờ rằng có cảm xúc mà rõ ràng là không có. Mặc dù lời nói có thể được tin tưởng, nhưng trái tim không bao giờ nói dối, và bạn có thể cảm nhận rằng có điều gì đó không ổn, và một số tuyên bố không có nhiều ý nghĩa như chúng được cho là phải thực hiện trong hoàn cảnh hiện tại.

Cố gắng giữ ý kiến ​​của bạn trong một thời gian, cho đến khi bạn nghe người khác nói để bạn có thể đánh giá tình hình mà không có bất kỳ ảnh hưởng nào từ phía bên. Bạn cần một khoảng lặng và khoảng cách vừa đủ để biết mình cảm thấy thế nào và hiện tại mình đang đứng ở đâu.

11. Tử vi Thứ 7 ngày 25/6/2022: Bảo Bình

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-10

"Chiếc váy thịt" mà Lady Gaga mặc vào năm 2010 đang được bảo quản và trưng bày ở Las Vegas. Không ai bị ràng buộc phải luôn nói sự thật, nhưng khi những niềm tin quan trọng được chia sẻ, chúng nên được lưu giữ và chia sẻ với thế giới miễn là chúng làm nổi bật ánh sáng bên trong và cái tôi đầy đam mê của bạn.

Linh hồn của quá khứ có thể ám ảnh bạn và đẩy bạn đi quá xa nếu bạn không cẩn thận. Giải phóng những gì không còn cần thiết và tập trung vào cảm xúc thực tế của bạn, trong thời điểm này.

12. Song Ngư

tu-vi-thu-7-ngay-25-6-2022-11

Một số cảm xúc giống như một liều thuốc đối với trái tim, và bạn không ngừng mong muốn được quay trở lại với chúng, ngay cả khi chúng dẫn đến điều gì đó không lành mạnh hoặc đơn giản là không đúng sự thật. Thời điểm thích hợp hãy tách sự thật bên trong của bạn ra khỏi sự thật của người khác và theo đuổi trạng thái yên bình và vui vẻ của bạn với đúng người thay vì níu kéo bất cứ điều gì không còn khiến bạn hạnh phúc.

Tiến trình của một số sự kiện có thể gây nhầm lẫn, nhưng cần phải hiểu nó bắt đầu từ đâu và có thể kết thúc ở đâu. Mang một số thứ tự vào kế hoạch của bạn.

Nguồn dịch: Astrology Zodiac Signs

Ảnh: Spring - Sarah Christine